Phản hồi của bạn

Điều kiện hủy tour

1. Trường hợp bị hủy tour do Kiwi

Nếu Kiwi không thực hiện được chuyến du lịch do lý do chủ quan, Kiwi sẽ báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng trong vòng 03 ngày làm việc kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Trường hợp bị hủy bỏ do khách hàng:

- Hoãn hoặc hủy sau khi đăng ký đặt cọc sẽ không được hoàn lại tiền cọc

- Các mức phạt do khách hủy tour sẽ tùy vào thực tế đặc thù của từng tour, được thể hiện kỹ trong phần ĐIỀU KIỆN bên cạnh GIÁ TOUR của từng tour. Vui lòng đọc kỹ chi tiết khi tham khảo tour và giá tour.

Chính sách Khác